Monday, June 14, 2021
HomebusinessAdidas, Nike web sales plunge in China amid Xinjiang boycott

Adidas, Nike web sales plunge in China amid Xinjiang boycott


ઝિંજિઆંગ ક્ષેત્રમાં મુસ્લિમ ઉઇગુર્સની સારવાર સામે વલણ અપનાવનારા આંતરરાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડના બહિષ્કાર પછી એડિદાસ એજી અને નાઇક ઇન્કનું salesનલાઇન વેચાણ ચીનમાં ડૂબી ગયું છે, જેણે બેઇજિંગની રાજકીય લાઇનને પાર કરનારા ધંધાઓને ફટકો દર્શાવ્યો હતો.

અલીબાબા ગ્રૂપ હોલ્ડિંગ લિમિટેડના એડીડાસ સ્ટોરમાં વેચાયેલા વેચાણના વેચાણમાં, ચીનના સૌથી મોટા બિઝનેસ-કન્ઝ્યુમર ઇ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ – એક વર્ષ અગાઉના એપ્રિલમાં 78% સુધીનો ઘટાડો થયો છે, જ્યારે નાઇકનો 59% ઘટાડો થયો છે. મોર્નિંગસ્ટાર ઇન્ક દ્વારા કરવામાં આવેલા વિશ્લેષણ અનુસાર ફાસ્ટ રિટેલિંગ કું. ની કપડાનો બ્રાન્ડ યુનિક્લો પણ બહિષ્કાર દ્વારા નિશાન બનાવવામાં આવ્યો છે અને તેમાં 20% થી વધુ ઘટાડો થયો છે.

તેના બદલે મેઇનલેન્ડ ગ્રાહકોએ ચાઇના સ્પોર્ટસવેર સ્પર્ધકો તરફ વળ્યા હતા, જેમાં એન્ટા સ્પોર્ટ્સ પ્રોડક્ટ્સ લિ. અને લી નિંગ કું. લિમિટેડનો સમાવેશ થાય છે, જેમણે વિવાદાસ્પદ દૂર પશ્ચિમ ક્ષેત્રની સામગ્રીનો ઉપયોગ કરીને ટેકો આપ્યો છે.

મોર્નિંગસ્ટારે જણાવ્યું હતું કે, ચાઇના અસ્તર – લી નિંગનો પ્રીમિયમ ફેશન આર્મ – એ રાષ્ટ્રવાદી વળાંકનો સૌથી મોટો ફાયદાકારક હતો, એપ્રિલમાં ટ્મલ પર તેનું વેચાણ 800% કરતા વધુ વધ્યું હતું, મોર્નિંગસ્ટારે જણાવ્યું હતું.

બ્લૂમબર્ગ ઇન્ટેલિજન્સના ગ્રાહક વિશ્લેષકો કેથરિન લિમ અને એરિક ઝુએ જણાવ્યું હતું કે, મેમલેન્ડ ચાઇનામાં હવે બ્રાન્ડ્સ માટે ટ્મલ એકમાત્ર સૌથી મોટી વેચાણ ચેનલ છે અને જેનું વેચાણ સારું થઈ રહ્યું છે તેના માટેનું એક અગ્રણી સૂચક છે. “સ્પોર્ટસવેર કંપનીઓ અને તેમના ડિસ્ટ્રિબ્યુટર સાથેની અમારી તપાસના આધારે, એકલા પ્લેટફોર્મના યોગદાનથી દેશમાં 10% થી વધુ આવક થાય છે.”

રાજકીય ટાઇટરોપ

બહિષ્કારની શક્તિશાળી અસર વિદેશી બ્રાન્ડનો સામનો કરી રહેલી મૂંઝવણને ઓછી કરે છે, જેના માટે ચીન વધુને વધુ મહત્વપૂર્ણ બજાર છે, તેમ છતાં, તેમના પશ્ચિમી દેશોના ગ્રાહકો દ્વારા માનવાધિકારના મુદ્દાઓ પર ધ્યાન આપવામાં આવે છે.

કોવિડ – 19 ના મુદત પછી દેશ આર્થિક રીતે આગળ ધસી રહ્યો હોવાથી વૈશ્વિક બ્રાન્ડ્સ માટે ચીની ગ્રાહકો વૃદ્ધિના ચાલક બની ગયા છે. પરંતુ મુખ્ય ભૂમિના દુકાનદારોમાં દેશભક્તિ – સ્થાનિક બ્રાન્ડ્સને ફાયદો – તે પણ વ્યાપારથી માંડીને રોગચાળા સુધીની દરેક બાબતમાં પશ્ચિમના દેશો સાથેના ચીનના કાંટાળાં સંબંધોને કારણે સર્વાધિક સ્તરે છે.

ગ્રેટર ચાઇનાથી આવક બિવરટનના લગભગ પાંચમા ભાગ જેટલી હતી, ઓરેગોન-મુખ્ય મથકની નાઇકીનું તેનું વેચાણ 2020 નાણાકીય વર્ષમાં 31 મેના રોજ થયું હતું, અને એડિદાસનું ચોખ્ખું વેચાણ લગભગ એક ક્વાર્ટર. જર્મની સ્થિત એડિડાસ હર્ઝોજેનોરેચ શુક્રવારે તેની પ્રથમ ક્વાર્ટરની કમાણીની જાણ કરવાના છે. જ્યારે કુલ વેચાણના કેટલા હિસ્સાનું વેચાણ ટિમલ દ્વારા કરવામાં આવે છે તેના વિશે કોઈ માહિતી નથી, જ્યારે પ્લેટફોર્મ ચાઇના રિટેલમાં મોટી હાજરી છે.

હજી પણ, એવા સંકેતો છે કે સ્થાનિક બ્રાન્ડ્સને વૈશ્વિક દિગ્ગજો માટે અવેજી માનવામાં આવતી નથી. મોર્નિંગસ્ટારના જણાવ્યા અનુસાર, એક વર્ષ અગાઉની તુલનામાં એપ્રિલમાં સ્પોર્ટસ એપરલ અને ફૂટવેરના એકંદરે ટમલ વેચાણમાં 11% ઘટાડો થયો હતો – મોર્નિંગસ્ટારના જણાવ્યા અનુસાર 2020 ના છેલ્લા ક્વાર્ટરમાં 30% કરતા વધુ વૃદ્ધિદરથી તેજીનો ઘટાડો. આ સૂચવે છે કે કેટલાક ગ્રાહકો સંપૂર્ણપણે બ્રાન્ડ્સને બાયપાસ કરવાને બદલે બહિષ્કારની રાહ જોતા હોય છે.

મોર્નિંગસ્ટાર ઇક્વિટી વિશ્લેષક ઇવાન સુએ કહ્યું કે, ચાઇનીઝ ગ્રાહકોની હાલની શોપિંગ વર્તન “મોટે ભાગે કામચલાઉ” હતી.

તેમણે જણાવ્યું હતું કે, “રાજ્યના મીડિયા દ્વારા નવીકરણ કરવામાં આવતાં નથી, તેથી નાઇક અને idડિદાસ સામે ગ્રાહકોનો બહિષ્કાર સંભવત: આવતા મહિનામાં ઓછો થવો જોઈએ.”

ચીનમાં કાર્યરત આંતરરાષ્ટ્રીય કંપનીઓ માટે માર્ચ મહિનામાં ઝિનજિયાંગ અંગેની મૂંઝવણ વધુ તીવ્ર બની હતી, જ્યારે આ ક્ષેત્રમાં મજબૂર બનેલા મજૂરીના આક્ષેપો અંગે કંપનીના નિવેદન અંગે કમ્યુનિસ્ટ યુથ લીગ અને પીપલ્સ લિબરેશન આર્મીએ હેન્નેસ અને મૌરીત્ઝ એબીને નિંદા કરી હતી. મેઇનલેન્ડના રિટેલરનો બહિષ્કાર કરવા માટેના ક .લ્સમાં અન્ય વિદેશી બ્રાન્ડ્સનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં નાઇક સહિતના લોકોએ મજૂરી અંગે ચિંતા વ્યક્ત કરી છે, જેમણે કહ્યું છે કે તે ઝિંજિયાંગના ઉત્પાદનોનો સ્રોત નહીં આપે.

ચીનમાં બ્રાન્ડ એમ્બેસેડરોએ નાઇક, એડીડાસ અને યુનિકોલો સહિતની કંપનીઓ સાથેના સંબંધોને કાપી નાખ્યા હતા, અને એચએન્ડએમએ તેના કેટલાક સ્ટોર્સ મકાનમાલિકો દ્વારા બળપૂર્વક બંધ કર્યા હતા.



Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments